Tuesday, March 1, 2016

shortfundly.com

ஒவ்வொரு மனிதனிடமும் இன்னொரு மனிதனிடம் சொல்வதற்கு ஏதோ ஒரு கதை இருக்கிறது. அந்தக் கதையைக் கேட்டு அவன் பாராட்டவோ, திட்டவோ, அழவோ, சிரிக்கவோ, கொலைவெறியுடன் தாக்கவோ செய்ய வேண்டுமென்ற எதிர்பார்ப்பும் இருக்கிறது. தன் கதையைக் கேட்கும் அந்த இன்னொரு மனிதனையோ, மனிதக் கூட்டத்தையோ எங்கே போய்த் தேடுவது? இப்படி நிறைய ஃபேக்டுகளை எழுதிக் கொண்டே போய் கடைசியில் நீங்களாகவே கண்ணை உருட்டி முறைத்து என்னதான் சொல்ல வர்ற என்று கேட்பதற்கும் முன்பாக நான் சொல்லவருகின்ற மேட்டர் குறும்படங்கள் குறித்தானது. யார்கிட்டயாச்சும் இத சொல்லியே ஆகனும் என்று ஒரு கதை உருவாகிவிட்ட பின்பு அதனை ஒரு குறும்படமாக உருவாக்கி எல்லோருக்கும் தெரிந்த யூ-ட்யூபில் போட்டுவைக்கலாம். ஆனால், எத்தனை பேர் அந்தப் படத்தைப் பார்ப்பார்கள்? எங்கிருந்து காசு கொடுத்துப் பார்வையாளர்களைக் கூட்டிவந்து வித்தை காட்டுவது? இப்படியான குழப்பங்களுக்கான பதில்தான் Shortfundly.com!

குறும்படங்களுக்கான ஒரு கச்சிதமான மேடையாக shortfundly தளத்தை உருவாக்கியிருக்கிறார்கள். பொதுவாக சோசியல் மீடியாக்களில் பகிரப்படும் எந்தவொரு குறிப்பிட்ட படைப்பும் ( அது எழுத்து வடிவமோ, வீடியோ வடிவமோ ) எத்தனை பேரைச் சென்றடைகிறது என்பது அதனைப் பகிரும் நபரின் பிரபலத்தைப் பொறுத்த விசயம். புதிதாக சோசியல் மீடியாக்களில் நுழைந்திருக்கும் எவருக்கும் உடனேயே ஆயிரம் ஃபாலோயர்களோ, ஃபேஸ்புக்கில் நூறு லைக்குகளோ கிடைத்துவிடாது. அதற்கெல்லாம் நிறைய மொய் வைக்க வேண்டும். நீங்கள் என்னதான் அட்டகாசமாக எழுதினாலும் அதனைப் படித்து நன்றாக இருப்பதாக நாலு பேரிடம் சொல்லும் அளவிற்காவது சில ஃபாலோயர்கள் வேண்டும்தானே? அப்படியான ஒரு ஃபாலோயருமே இல்லாவிட்டால் நீங்கள் எத்தனைதான் செலவு செய்து, ஹாலிவுட்டிலிருந்து டெக்னீசியன்களைக் கூட்டி வந்து, வெறித்தனமாக ஒரு குறும்படத்தை எடுத்திருந்தாலும் யார் பார்ப்பார்கள்? எப்படி அந்தப் படத்தினை நாலு பேர்களிடம் கொண்டு போய்ச் சேர்ப்பது?

ஃபேஸ்புக்கில் பர்சனலாகச் சொல்லலாம். நீங்கள் அப்படிப் பர்சனலாகச் சொல்லும் நபர் அதற்குப் பிறகு உங்களை ப்ளாக் செய்துவிடுவார். வாட்சப்பில் வந்து பாருங்கள் என்று கூப்பிட்டுப் பார்க்கலாம். ஆனால், நம் காண்டாக்ட் லிஸ்டில் இருப்பவர்கள் பெரும்பாலும் வாட்சப்பில் ஒரு மெசேஜ் அனுப்பினால் எத்தனை MB டேட்டா தீரும் என்று கணக்கிட்டுச் சொல்வதற்காக CA முடித்த கணக்காயர்களைப் பக்கத்திலேயே வைத்துக் கணக்கிட்டு ஒவ்வொரு ஸ்மைலியையும் தலையை வெட்டி, காலை வெட்டி அனுப்பிக் கொண்டிருக்கும் சிக்கனச் சிகரங்கள். ஆகவே, அவர்கள் வந்து அந்தப் படத்தைப் பார்த்து கருத்துச் சொல்வதற்குள்ளாக நமக்கு இந்த சிஸ்டமே சரியில்லை மச்சி என்ற எண்ணம் மனத்தில் வேறூன்றியிருக்கும். 

ஒரு படைப்பாளன் தனது படைப்பினை நாலு பேரிடம் கொண்டு போய்ச் சேர்ப்பதற்கு இத்தனை இடையூறுகளா என்று வெகுண்டெழுந்து shortfundly.com தளத்தினை உருவாக்கியிருக்கிறார்கள். நாலு பேர் என்ன நாலு பேர், நாங்க நாலாயிரம் பேர் கிட்ட கொண்டு போய் சேர்க்கிறோம் பாக்குறியா, பாக்குறியா என்று சிங்கம் சூர்யாவைப் போல கர்ஜித்துக் கொண்டே shortfundly தளத்தினைக் குறும்படங்களுக்கென்றே பிரத்யேகமாக அட்டகாசமாக வடிவமைத்திருக்கிறார்கள்.

கடந்த 2014, அக்டோபர் மாதத்தில் துவக்கப்பட்ட இந்தத் தளத்தில் இந்திய மொழிகள் பலவற்றிலும் சேர்த்துக் கிட்டத்தட்ட 25,000 குறும்படங்கள் பதிவேற்றப்பட்டுள்ளன. எத்தனை இயக்குனர்கள், நடிகர்கள், டெக்னீசியன்கள் இருக்கிறார்கள் பாருங்கள். எல்லோருக்கும் சரியான வாய்ப்புக்கள் கிடைத்தால் மொத்த ஆஸ்கார் அவார்டையும் Fedex கொரியரில் போட்டு, இந்தியாவிற்கு எடுத்துவந்துவிடலாம். எழுநூறுக்கும் மேற்பட்ட குறும்பட இயக்குனர்கள், தயாரிப்பாளர்கள் இந்தத் தளத்தில் பதிவு செய்துள்ளார்கள். ஒருநாளைக்குச் சராசரியாக பத்திற்கும் மேற்பட்ட குறும்படங்கள் இந்தத் தளத்தில் பதிவேற்றப்படுகின்றன.

Youtube என்று வீடியோக்களுக்கென்றே தனித்தொரு தளம் இருக்கும்போது எப்படி இந்தத் தளத்தின் வழியாக அதிகப் பார்வையாளர்களைப் பெற முடியும் என்று தோன்றலாம். யூ-டியூப் குறும்படங்களுக்கு மட்டுமானதில்லை. தவிரவும், யூ-டியூப் அதில் பதிவேற்றப்படும் ஒவ்வொரு வீடியோக்களையும் பர்சனலாகப் ப்ரமோட் செய்வதில்லை. யூ-டியூபைப் பொறுத்தவரையிலும் கடலுக்குள் வீசப்பட்ட ஒரு துளி மழை நீராக உங்களின் குறும்படங்கள் இருக்க வாய்ப்புக்கள் அதிகம். ஆனால், shortfundly தளத்தில், அதில் பதிவேற்றப்படும் ஒவ்வொரு வீடியோவையும் தனித்தனியாக சோஷியல் மீடியாக்களில் ப்ரமோட் செய்கிறார்கள். பதிவேற்றப்பட்டு ஒரே நாளில் குறைந்தபட்சம் நூறு நபர்களாவது உங்களது குறும்படத்தைப் பார்வையிடுவார்கள் என்று உறுதியாகச் சொல்கிறார்கள்.

இந்தத் தளத்தின் இன்னொரு சிறப்பம்சம் குறும்படங்கள் தொடர்பான அனைத்துத் தகவல்களையும் ஒரே இடத்தில் குவித்து வைப்பதே. யாருமே எனது குறும்படங்களைப் பார்க்காவிட்டாலும் சரி, நான் குறும்பட விழாக்களுக்கு அனுப்பி, அவார்டு வின்னிங் குறும்படம் என்று யூ-ட்யூபில் போட்டு, ஆயிரம் லைக்குகளை அள்ளிவிடுவதென்று முயற்சித்துக் கொண்டிருப்பேருக்கும் இவர்களிடம் ஒரு சீப்பு இருக்கிறது. அதாவது, எப்பொழுது, எங்கே குறும்படங்களுக்கான போட்டிகள் நடக்கின்றன என்பது குறித்த அனைத்து தகவல்களையும் இவர்கள் தளத்தில் தெரிந்து கொள்ளலாம். அதுமட்டுமில்லாமல், shortfundly தளத்தில் பதிவு செய்து கொண்ட குறும்பட ஆர்வலர்களுக்கு குறும்பட விழாக்கள் குறித்துத் தனி மெயிலும் அனுப்பப்படுகிறது. அதனால் உங்களது மூளையின் RAM மெமரியைக் கழட்டி வைத்துவிட்டு, 30 நாட்களில் ஆஸ்கார் வாங்குவது எப்படி என்ற புத்தகத்தைத் திருப்தியாகப் படிக்கலாம்.

இவையெல்லாவற்றையும் விட காசு பணம் துட்டு விசயத்திலும் கொஞ்சம் உதவ முடியும் என்கிறார்கள். crowd funding மூலமாக உங்களின் குறும்படத்தைப் பெரும்படமாக உருவாக்கவோ, அல்லது குறும்படங்களுக்கான இயக்குனர்களை, தயாரிப்பாளர்களைப் பெறவோ நாங்கள் ஒரு பாலமாக இருப்போம் என்றும் நம்பிக்கை தருகிறார்கள். குறும்படங்களில் வேலை தேடுவோரும் கூட இங்கே தங்களுக்கான வேலைகளைத் தேடிக் கொள்ளும் வசதியும் இருக்கிறது.

ஆக, உங்களிடம் இருக்கும் கதையைக் குறும்படமாக எடுத்துவிட்டீர்களானால் போதும். அடுத்தடுத்த காரியங்களைக் கனகச்சிதமாகச் செய்ய shortfundly.com உள்ளது!

1 comment:

john said...

Are you unable to deal with the password error for the Gdax account? Password errors are quite sensitive and need to be fixed soon. You don’t have to worry about the technical errors anymore as you can always call on the Gdax support number
1-888-764-0492. The team of skilled executives is always by your side to resolve your errors which are bothering you and can be fixed immediately under the assistance. Visit https://www.cryptophonesupport.com/wallet/gdax/